Danh mục sản phẩm
- Xe đạp đặt ráp theo yêu cầu
- Xe 2nd - Xe kí gửi
- Bảo trì / Bảo dưỡng / Lắp ráp xe
- Khung sườn xe đạp
- Bộ group xe đạp
- Ghidong / Potang / Cốt yên/ Chén cổ xe đạp
- Phuộc xe đạp
- Thắng / Bố thắng / Dĩa thắng xe đạp
- Tay bấm / Cùi đề / Sang dĩa xe đạp
- Giò dĩa / Dĩa / Trục giữa xe đạp
- Sên / Líp / Dĩa xe đạp
- Đùm / Căm / Niềng xe đạp
- Vỏ / Ruột xe đạp
- Pedal xe đạp
- Túi xe đạp
- Baga xe đạp
- Đèn xe đạp
- Bình nước / Gọng bình nước xe đạp
- Tool sửa xe đạp
- Hộp đựng tool xe đạp
- Tool Vá ruột / Nạy vỏ
- Bộ tool lục giác
- Bộ tool xe đạp đa chức năng
- Tool cảo trục giữa xe đạp
- Tool nắn dĩa thắng xe đạp
- Tool mở pedal xe đạp
- Tool cảo căm xe đạp
- Tool cảo líp / Trục giữa xe đạp
- Tool sửa phuộc / Seal phuộc nhún xe đạp
- Tool cờ lê lực xe đạp
- Tool ép chén cổ / Trục giữa / Bạc đạn xe đạp
- Tool đo sên xe đạp
- Tool cảo sên xe đạp
- Tool đóng / mở masterlink xe đạp
- Tool bơm dầu thắng xe đạp
- Tool cảo đùm xe đạp
- Tool đi dây âm sườn xe đạp
- Kềm cắt cáp xe đạp
- Tool bơm mỡ bò xe đạp
- Tool bơm sealant cho vỏ tubeless xe đạp
- Tool cắt ống phuộc / ghidong / cốt yên
- Bảo trì / Bảo dưỡng / Tool sửa xe đạp / Nhớt châm sên / Vệ sinh
- Phụ tùng xe đap titanium
- Yên xe đạp
- Bơm xe đạp
- Đồng hồ tốc độ xe đạp
- Nón bảo hiểm
- Chân chống / Giá treo xe đạp
- Đồ chơi trang trí / Bảo vệ xe
- Tay nắm ghidong / Grip xe đạp
- Chuông / Còi xe đạp
- Khóa xe đạp
- Rulo đạp xe / Tool tập luyện
- Găng tay xe đạp
- Dinh dưỡng / Gel năng lượng
- Mount / Bát gắn phụ kiện
- Giày đạp xe / Vớ thể thao
- Quần áo xe đạp
- Nón bảo hiểm xe đạp / Nón dã ngoại
- Mắt kính thể thao / Mắt kính xe đạp
- Khăn / ống tay / ống chân chống nắng
- Dè / Chắn bùn xe đạp
- Gương / Kính chiếu hậu xe đạp
- Trang thiết bị dã ngoại
- The BAT Cave - Căn hộ mini cho thuê
- Hàng 2nd, hàng ký gửi, hàng thanh lý
Vừa đạp xe vừa kể chuyện
[ Xe ] Xe touring là gì ? Các thể loại xe touring . Những điều cần lưu ý khi chọn mua 1 chiếc tourng . Touring Full túi vs Bikeapacking
Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình về xe touring. Ủa mà khoan, có cái gì đó sai sai, mình làm quái gì có chiếc touring nào đâu, tất cả các xe mình từng mua, ráp và hiện đang có đều là MTB cả. Mình chưa hề có 1 chiếc touring nào cả .
Theo quan điềm của mình, 1 chiếc xe đi tour dc thì đó là xe touring, quan trọng là bạn setup nó đúng với cái xe của bạn, và cái xe đó đưa bạn đi đến những chỗ bạn muốn đến dc, thì đó là xe touring. Mỗi dòng xe có những ưu, nhược điểm của riêng nó, và mỗi người có 1 sở thích riêng, mỗi cung đường có những yêu cầu riêng. Cái xe chỉ là công cụ để giúp chúng ta có được trải nghiệm trên đường đi, do đó đừng suy nghĩ cứng nhắc rằng : xe touring phải có cái này, xe touring phải có cái kia, xe touring phải full baga trước sau, xe touring phải full túi, xe touring là sườn phải bằng thép, xe touring là phải đem thật nhiều đồ, dân touring là phải ngủ lều, ko dc ngủ ks , dân touring là ko dc nhảy xe heo, xe touring là phải 3 dĩa vvv... Quan điểm của mình là cái gì thấy vui, thấy thoải mái và tận hưởng được chuyến đi, và cái xe nó hoàn thành được chuyện đó, thì đó là 1 tour thành công và chiếc xe đó là 1 chiếc touring tốt . Lúc mới chơi thì mình cũng đua đòi full baga, full túi, đem lều, đem bàn ghế, đem nồi niêu xong chảo theo. Nhưng sau tour de Asean đầu tiên vác theo đủ thứ món và chỉ ngủ lều được đúng 1 hôm ở ChiangMai thì mình từ bỏ ý định đó, vì nó ko hợp với sở thích của mình và mình chợt nhận ra là mình đang cố gắng gồng mình chở 1 đống thứ mình ko xài, chỉ để dc nghĩ mình đang chạy đúng xe touring ( 1 cái lều 2kg, 1 cái bàn nửa kí, 1 cái ghế 700gram, 1 cái túi ngủ như 300gram, 1 bộ nồi niêu xong chảo và bếp cồn chắc cũng 500gram :| , tha đống đó đi 31 ngày và ko xài lần nào. Lúc bay về còn bị phạt mấy trăm k vì quá kí hành lý, ahuhu :( , đạp hay dắt xe lên mấy cái đèo thì cứ gọi là sướng trợn mắt luôn )
- Viết bình luận